Thứ Năm, 22 tháng 9, 2011

Mẹo chăm sóc lỗ chân lông to

Việc chăm sóc lỗ chân lông đòi hỏi phải kiên trì vì bạn không thể mong muốn được thu nhỏ chúng chỉ trong 1, 2 ngày.

Sau đây là các bước để chăm sóc lỗ chân lông to:

Mẹo chăm sóc lỗ chân lông to, Làm đẹp, lỗ chân lông, lỗ chân lông to, lỗ chân lông mặt to, lỗ chân lông to ở mặt, cham soc da
Việc chăm sóc lỗ chân lông to cần phải kiên trì.

Bước 1. Rửa mặt 2 lần mỗi ngày
Rửa mặt 2 lần mỗi ngày với sản phẩm có chứa axit salicylic có tác dụng làm thu nhỏ lỗ chân lông nhưng lại không gây tắc nghẽn.

Bước 2. Sử dụng kem dưỡng không chứa dầu
Hãy kiểm tra thành phần được ghi trên lọ kem vì có thể, nó chính là nguyên nhân khiến lỗ chân lông ngày một lớn hơn. Bên cạnh đó, có thể sử dụng các sản phẩm chứa retinol vì nó giúp thúc đẩy quá trình sản xuất collagen, giúp lỗ chân lông gọn hơn.

Bước 3. Sử dụng kem chống nắng mỗi ngày
Ánh năng không chỉ khiến da lão hóa mà còn làm lỗ chân lông to hơn. Vì thế sử dụng loại kem có tác dụng chống cả tia UVA và UVB với chỉ số ít nhất là SPF 30 sẽ rất tốt cho da bạn.

Bước 4. Luôn sử dụng kem lót
Đây là bước rất quan trọng khi trang điểm vì nó sẽ giúp ngăn mỹ phẩm tác động trực tiếp vào da, một nguyên nhân khiến lỗ chân lông bị to hơn.
Mẹo chăm sóc lỗ chân lông to, Làm đẹp, lỗ chân lông, lỗ chân lông to, lỗ chân lông mặt to, lỗ chân lông to ở mặt, cham soc da
Luôn thoa kem lót trước khi trang điểm để lớp phấn không tác động trực tiếp vào da.
Bước 5. Sử dụng phấn nền
Nó khiến lỗ chân lông được nhỏ hơn khi trang điểm, tạo làn da mịn màng và tỏa sáng.
Bước 6. Tẩy da chết hàng tuần
Mỗi tuần tẩy da chết một lần sẽ gíup lấy đi chất bẩn và lớp dầu thừa trên da, một nguyên nhân khiến lỗ chân lông bị nở lớn.
Bước 7. Tìm biện pháp điều trị
Hãy nhờ sự tư vấn của bác sĩ nếu bạn cảm thấy lỗ chân lông quá lớn, bởi những loại thuốc chứa retinol, hoặc lột da mặt, tia laser cũng có thể rất tốt cho làn da mịn màng của bạn.
Bước 8. Hãy lạc quan
Đừng quá lo lắng khi bạn bị lỗ chân lông to, vì thường những người gặp vấn đề này sở hữu làn da dầu. Điều đó có nghĩa da bạn sẽ lâu lão hóa, ít nếp nhăn so với người da khô.
Video hướng dẫn các bước chăm sóc lỗ chân lông to:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Powered by Blogger